27/11/15

Vẻ đẹp tinh tế, sắc nét trong từng chiếc seal niêm phong

Seal niêm phong - vẻ đẹp của sự tinh tế 

Seal nhựa niêm phong hay còn được gọi là Plastic Seal là những sản phẩm có hình dáng đa dạng và kích thước khác nhau, thường được dùng để niêm phong đánh dấu các vị trí sản phẩm khi xuất và nhập khẩu hàng hóa.
Với sự đa dạng về chuẩn loại, các sản phẩm khóa niêm phong sẽ khẳng định được phong cách hiện đại và chuyên nghiệp nhất, ngoài chức năng bảo vệ hàng hóa, thì nó còn giúp tôn vinh thương hiệu của từng công ty, giúp nhận biết một cách dễ dàng dựa vào hình dáng đặc biệt hoặc tên công ty được khắc lên bề mặt seal.

seal nhựa niêm phong
Khắc logo lên bề mặt seal niêm phong
Hình dáng sản phẩm được thiết kế bắt mắt, tinh xảo, vừa nhìn vào là tạo cảm giác thích thú,  không xuất hiện những chi tiết “dư”, đối với các sản phẩm khóa nhựa niêm phong thì các khớp giữ được đúc rất đồng đều, cơ cấu ổ khóa hiện đại,chỉ cần sử dụng một lực kéo nhẹ là ta đã niêm phong thành công một sản phẩm, ngoài ra bề mặt nơi thể hiện số seri và tên công ty được mài nhẵn, không gồ gề, bốn phía bề mặt được thiết kế bo tròn rất tinh tế.
seal cối niêm phong
Seal cối niêm phong thùng container 
seal nhựa niêm phong răng cưa
Vẻ đẹp seal niêm phong răng cưa
Nếu đơn vị bạn cũng muốn sỡ hữu những “người bạn đồng hành” tính tế như thế này, thì còn chờ gì nữa hãy liên hệ ngay cho Triệu Vũ, chúng tối sẽ biến điều đó thành sực thật. Ngoài ra Triệu Vũ còn cung cấp các thiết bị niêm phong khác như: Kìm kẹp chì, kềm niêm phong thùng phuy 200L v.v…