27/11/15

Tầm quan trọng của việc chọn seal niêm phong

Seal niêm phong hay còn gọi là khóa niêm phong đang ngày càng thể hiện được sự quan trọng và dần dần chiếm lĩnh thị trường trong công việc niêm phong hàng hóa. Chỉ có chọn đúng sản phẩm niêm phong thì hàng hóa của các bạn mới không bị thất thoát.

Hiện nay việc mất cắp sản phẩm, hàng hóa “không cánh mà bay” không hiểu lý do hay đánh tráo hàng hóa kém chất lượng diễn ra ngày càng trầm trọng và là một trong những vấn đề nan giản của rất nhiều công ty, thì việc tìm ra một sản phẩm niêm phong đáp ứng cho hàng hóa được an toàn khi vận chuyển trở nên vô cùng quan trọng, dường như là ưu tiên số 1 của mọi công ty.
Seal nhựa niêm phong đốt trúc
Seal nhựa niêm phong đốt trúc

Nhưng nên chọn seal nhựa niêm phong nào cho phù hợp với sản phẩm, công việc mà giá cả lại phải chăng thì lại là một bài toàn đâu đầu khác của các doanh nghiệp. Vì trên thị trường hiện nay đang trổi nổi rất nhiều sản phẩm, nhiều mẫu mã và chất lượng k rõ thế nào? Chỉ cần tính sai một bước là “tiền mất tật mang”.


Đừng vội lo lắng, nắm bắt được sự những khó khăn đó, nên CTY Triệu Vũ đã được thành lập để phần nào làm giảm đi nổi ưu tư của các đơn vị vận chuyển. Chúng tôi là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm “ Khóa niêm phong” đến từ Malaysia (một trong những nơi sản xuất seal niêm phong hàng đầu thế giới).
Seal cối niêm phong container
Seal cối niêm phong thùng container

Tất cả các sản phẩm do Triệu Vũ cung cấp đều mang trong mình một chất lượng tuyệt vời nhất, bám sát vào nhu cầu công việc, có chứng nhận ISO:17712:2003 CTRAT về chất lượng sản phẩm. Thêm vào đó là một chính sách khuyến mãi vô cùng cấp dẫn, giá sản phẩm thì cực kì cạnh tranh luôn nhé.
Hãy nhất máy lên và gọi ngay cho chúng tôi, các bạn sẽ chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.