26/11/15

Seal niêm phong giá cạnh tranh nhất TPHCM


 Seal niêm phong Triệu Vũ

Seal niêm phong của công ty Triệu Vũ tại TPHCM là một trong những sản phẩm niêm phong hàng hóa không thể thiếu đối với các đơn vị trong lĩnh vực vận chuyển.
Thay thế những chiếc ổ khóa truyền thống bằng những sản phẩm “seal nhựa niêm phong” đến từ Malaysia sẽ giúp các đơn vị cải thiện việc bảo mật sản phẩm một cách hoàn chỉnh nhất. Công ty Triệu Vũ với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, thái độ phục vụ nhiệt tình, hứa hẹn sẽ đưa đến cho các doanh nghiệp một cái nhìn mới về lĩnh vực niêm phong.
Seal niêm phong hàng hóa
Seal niêm phong hàng hóa tại cảng
Là đơn vị nhập khẩu sản phẩm trực tiếp từ Malaysia, CTY Triệu Vũ là địa chỉ hàng đầu, đáng tin cạy của các đơn vị vận chuyển, luôn cung cấp các sản phẩm niêm phong với giá thành tốt nhất.
Với nhiều chuẩn loại sản phẩm khác nhau, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, ngoài ra với sự tư vấn nhiệt tình của anh em nhân viên, chúng tôi tin chắc sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu khó khăn nhất đến từ khách hàng.
Seal nhựa niêm phong
Seal niêm phong nhựa 4 ngạnh
Seal cối
Seal cối niêm phong cửa xe tải và thùng container
khóa niêm phong
seal nhựa đốt trúc
seal cáp container
seal cáp container
khóa niêm phong răng cưa
seal răng cưa nhỏ
Với giá thành rẻ nhưng sản phẩm vô cùng chất lượng, Khóa niêm phong Triệu Vũ khẳng định sự vượt trội hoàn toàn so với các sản phẩm khác trên thị trường. Vì chỉ có cung cấp những sản phẩm chất lượng mới tạo được dấu ấn của mình đến với các doanh nghiệp trong nước và còn còn chinh phục thị trường khó tính nước ngoài.

Hãy đến với chúng tôi, các bạn sẽ nhận ra được sự khác biệt

Hotline: 0123.214.6789 Mr Tú

0 nhận xét: