1/12/15

Cung cấp seal cối niêm phong container tại TPHCM

Như các bạn đã biết, hàng hóa thì luôn luôn có sự dịch chuyển, từ nơi này đến nơi khác, từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng hoặc xa xôi hơn nữa là từ trong nước xuất đi các nước anh em bạn bè trên khắp thế giới.

Cứ mỗi lần luân chuyển như vậy, kiện hàng của chúng ta phải trải qua rất nhiều công đoạn, nào là đóng gói cho vào thùng chứa hàng, qua tay các bác tài xế,  nào là qua các trạm kiểm tra, rồi phải có sự kiểm định của thanh tra cục hải quan, rất rất nhiều khâu các bạn à, để hàng hóa được xuất đi ra thị trường thế giới thì không đơn giản các bạn nhĩ?

Có bao giờ các bạn tự đặt câu hỏi cho chính bản thân mình?? "liệu qua nhiều khâu như vậy thì hàng hóa của chúng ta có còn đủ số lượng hay chất lượng sản phẩm như ban đầu?"

'Giang hồ hiểm ác" một cung nói khá quen thuộc của những bộ phim kiếm hiếp, mình cực kỳ thích câu này các bạn ạ. Ở đời làm sao biết trước được chữ "ngờ" đúng không các bạn.

Để đảm bảo số lượng và chất lượng của sản phẩm khi vận chuyển, ta có thể sử dụng nhiều hình thức niêm phong khác nhau: tem niêm phong, ổ khóa hay một sản phẩm mới là " Seal cối niêm phong".
Những hình thức niêm phong kia thì đã quá quen thuộc đối với tất cả chúng ta rồi, nhưng còn hình thức mới là gì?? Đừng nóng vội, chúng tôi sẽ giải thích và chức năng và các thông số cho các bạn hiểu?

Seal cối container là gì?

Seal cối container
Seal cối container
Định nghĩa: Seal cối hay còn gọi là khóa cối, chì cối hay tên quốc tế là Click Seal, thường được dùng để niêm phong các thùng container, cửa xe tải với giá trị hàng hóa cao.
Chức năng: chủ yếu là niêm phong, giúp cho nhân viên dễ dàng quản lý lượng hàng xuất ra hoặc nhập vào.
Hình dáng, kích thước seal cối niêm phong:
Được phân chia ra làm 2 phần riêng biệt gồm có: "cối seal" và "niêm seal", khi đóng vào nó sẽ tạo thành một khối tru vững chắc.
Được cấu tạo từ 2 chất liệu, bên trong là thép cứng, bên ngoài được bao bọc bởi một lớp nhựa PP vào tuyệt đẹp,  trên bề mặt seal còn thể hiện tên công ty và số seri ( thuận tiện cho việc nhận biết thương hiệu và số seri).
Về kích thước: có 2 loại phổ biến là 7mm và 8mm, chiều cao khi chưa niêm phong la 90mm
Các sử dụng: xem tại đây
Ưu điểm: giá thành cho 1 sản phẩm tương đối rẻ so với những lô hàng có giá trị khổng lồ, mẫu mã đẹp, lực kéo lơn, niêm phong vững chắc.
Nhược điểm: vì quá chắc chắn nên khó để cắt niêm phong ( phải sử dụng kềm cộng lực)
seal cối container
Seal cối container có hình dáng sang trọng


seal cối
Seal cối khi niêm phong lên thùng container
Đó là những điểm cơ bản của một chiếc seal cối chuyên dùng để niêm phong thùng container, để tư vấn trực tiếp vui lòng phone : 0123.214.6789 Mr Tú.
Các bạn còn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm dùng để niêm phong thùng container tại: Seal container, những sản phẩm phổ biến để niêm phong thùng container P.1
CTY TNHH MTV Thiết Bị Kỹ Thuật Triệu Vũ chuyên nhập khẩu và phân phối các loại seal niêm phong chất lượng đến từ malaysia, các sản phẩm đều có chứng nhận ISO 17712:2003 và CTRAT về chất lượng sản phẩm