27/12/16

Các loại seal niêm phong thùng Container thường dùng P.1

Thùng container đã quá quen thuộc đối với những đơn vị vận chuyển, được xem như là một dạng vật chứa, có kích thước từ 20 đến 40 feet. Chủ yếu để chứa đựng hàng hóa khi lưu thông nội địa hoặc xuất nhập khẩu. 
Được trang bị gồm 2 cửa khóa (đối với thùng kín), và được bảo mật bởi một loại sản phẩm được gọi là seal niêm phong, nhưng dòng sản phẩm này thường rất đa dạng về mẫu mẫu lẫn chức năng, vậy phải lựa chọn dòng sản phẩm nào cho phù hợp? Hãy cùng chúng tôi tham khảo về các loại seal niêm phong thùng Container thường dùng các bạn nhé.
Xem thêm: Tầm quan trọng của việc chọn seal niêm phong

Nhân viên Hải Quan đang kiểm tra về thủ tục bảo mật trước khi hàng được xuất đi
Nhân viên Hải Quan đang kiểm tra về thủ tục bảo mật trước khi hàng được xuất đi
1. Seal cối Container
Đây là sản phẩm phải nói là được ứng dụng cực kì nhiều và có tính bảo mật cực cao.
Được cấu tạo bởi chất liệu nhựa bao bọc bên ngoài, kết hợp với hệ thống lõi thép bên trong.
Gồm 2 kích thước chủ yếu: 7mm và 8mm
Trên thân Seal cối sẽ được khắc tên công ty hoặc số seri, giúp nhân viên có thể dễ dàng quản lý lượng hàng và "công" hàng của CTY mình.
Seal cối Container
Hình ảnh seal cối 7 mm
Video cách sử dụng seal cối:
2. Seal cáp bấm
Giống với seal cối, dòng sản phẩm này cũng vô cùng được ưa chuộng, và cũng được cấu tạo từ 2 chất liệu giữa nhựa và kim loại.
Điểm khác biệt duy nhất là về mẫu mã và chức năng của từng loại mang lại.
Thông thường, những đơn vị thường dùng seal cáp bấm khi những khoen khóa trên cửa Container hoặc xe tải bị lệnh, không còn nằm trên một đường thẳng, thì với chiều dài 300mm với đường kính 1.8mm sẽ phát huy tác dụng.
Seal cáp container
Hình ảnh seal cáp bấm
Video cách sử dụng seal cáp:

Trên đây là 2 loại sản phẩm được dùng nhiều nhất trong việc niêm phong, bảo mật chất lượng, số lượng hàng hóa khi vận chuyển bằng thùng Container và cửa xe tải.