2/12/15

Seal cáp niêm phong thùng container chuyên dụng

Seal cáp container???

Là một trong 4 sản phẩm được sử dụng nhiều nhất để bảo quản sản phẩm khi vận chuyển bằng thùng container hoặc xe tải.
Đọc: Seal container, những sản phẩm phổ biến để niêm phong thùng container P.2 để xem thêm các sản phẩm còn lại nhé.

Việc niêm phong hàng hóa, tránh mất cắp, hay trao đổi là việc làm hết sức cần thiết, mình đã nhắc đến vấn đề này rất nhiều ở các bài trước rồi, chắc hẳn sẻ có nhiều người thắc mắc, tại sao lại không sử dụng " seal cối container" đề niêm phong luôn, vì thấy nó khá chắc chắc mà, còn seal cáp bấm này thì có vẻ mỏng manh quá.
seal cáp niêm phong container
Seal cáp bấm thùng container

Không có thứ gì được sản xuất ra mà không có mục đích cả các bạn:
Mình sẽ giới thiệu sơ qua về tên gọi, thông số, một vài ưu điểm cơ bản của Seal cáp bấm niêm phong thùng container, còn về tại sao lại sử dụng loại seal này thì mình sẽ trình bày ở cuối bài nhé.

Tên gọi: mang trong mình cũng khá nhiều tên gọi: seal cáp bấm, seal container, khóa cáp bấm container, đối với một số bạn không hiểu rỏ về sản phẩm thì gọi gọi là "chì cáp" " kẹp chì" v.v... Còn trên quốc tê thì gọi là Cable Seal.

Chức năng: thường được dùng để niêm phong các sản phẩm hàng hóa được vận chuyển bằng container, hay thùng xe tải, với giá trị hàng hóa cao, cần độ bảo mất lớn.

Phân loại: có 2 loại là seal cáp bấm ngắn và seal cáp dài, ở đây mình sẽ giới thiệu thông số của seal cáp ngắn thôi nhé, bạn nào có nhu cầu sử dụng kích thước dài hơn có thể phone: 0123.214.6789 Mr Tú, mình sẽ tư vấn cụ thể hơn
Thông số kỹ thuật:
Tổng chiều dài: 300mm
Đường kính dây cáp: 2mm
Cơ cấu: khóa một chiều
Xuất xứ:
Tất cả các sản phẩm do CTY Triệu Vũ đều được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia hãng sản xuất ACME, một thương hiệu kha nổi tiếng thế giới về sản xuất seal niem phong.
Ngoài ra những chiếc seal niêm phong hàng hóa này còn trải qua 2 chứng nhận là ISO 17712:2003 và CTRAT Mỹ về chất lượng sản phẩm, nên các bạn hoàn toàn có thề yên tâm khi đặt hàng tại Triệu Vũ nhé.
Seal cáp container ngắn
Seal cáp container ngắn

Mang trong mình một vẻ đẹp vô cùng sang trọng, tinh tế, được đúc hoàn toàn từ khuôn trong quá trình sản xuất, không xuất hiện các chi tiết dư ( hay còn gọi là bavia sản phẩm)
Đường nét sắc sảo, chất lượng thép cứng kết hợp với nhựa PP, làm tăng lên độ chất lượng cho sản phẩm và sự thân thiện với người sử dụng.

Ưu điểm: có in số seri và tên công ty, thuận tiện cho việc quản lý hàng hóa cũng như giúp khách hàng nhận biết được thương hiệu của công ty khi vận chuyển ngoài đường.
Nhược điểm: vì được làm từ dây cáp nên phá bỏ seal khá mất thời gian, và thường phải sử dụng đến kìm công lực đề cắt bỏ mối niêm phong.

Tại sao lại sử dụng seal cáp container??

Không có gì được sản xuất ra mà tồn tại mãi mãi cả, qua tác động của con người hoặc tự nhiên, thì lâu ngày một vài sản phẩm cũng biến đổi theo về chất lượng và hình dạng.
" tay khóa cửa thùng container hay xe tải" cũng vậy, sau một thời gian sử dụng thì nó sẽ không còn được như lúc mới nữa, các khoen khóa sẽ không còn nằm trên một đường thẳng nữa, chính vì lý do này mà seal cối contaner không còn tác dụng, lúc này đương nhiên không cần nói các bạn cũng biết, ông seal cáp bấm này sẽ tỏa sáng chói lóa.
Vì đặc tính dây cáp dẻo nên có thể luồng lách vào khoen khó đề niêm phong cửa thùng hàng lại.
Như vây là các bạn đã hiểu rồi chứ??
seal cap
Một chức năng nữa của seal cáp ( minh họa)
Hãy đến với chúng tôi, CTY TNHH MTV Thiết Bị Kỹ Thuật Triệu Vũ sẽ đám ứng tất cả nhu cầu của các bạn.
Sự lựa chọn là ở các bạn, nhưng " Hãy là người tiêu dùng thông minh"

0 nhận xét: